thyssenkrupp Materials Vietnam tiến hành khảo sát về sự hài lòng của Khách hàng

01:30' CH - Thứ năm, 22/09/2016

Hằng năm, tkMV tiến hành một cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng nhằm mục đích đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu nguyên vật liệu, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc, tính cam kết đến gần hơn với khách hàng và củng cố mối quan hệ giữa thyssenkrupp Materials Vietnam (tkMV) với tất cả khách hàng đã và đang hợp tác.

Năm 2016 đã là năm thứ tư tkMV thực hiện cuộc khảo sát này. Cuộc khảo sát được tiến hành trong vòng 2 tháng, bắt đầu từ ngày 20.04.2016 đến ngày 20.06.2016. Nhóm khách hàng tkMV tiến hành khảo sát bao gồm khách hàng không thường xuyên và khách hàng thường xuyên trên khắp mọi miền đất nước: miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Cuộc khảo sát được tiến hành theo hình thức phỏng vấn khách hàng qua điện thoại. Hình thức khảo sát này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, vấn đề thảo luận sẽ đi đúng trọng tâm và tỉ mỉ hơn. Nội dung của cuộc khảo sát xoay quanh bốn yếu tố chính: sản phẩm, dịch vụ, giao hàng và sự phục vụ của chuyên viên kinh doanh tkMV - những yếu tố ảnh hưởng nhất đến chất lượng dịch vụ của tkMV.

Chúng tôi tin rằng cuộc khảo sát này sẽ là nơi quý khách hàng có thể bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình về những điều hài lòng và chưa hài lòng đối với tkMV. Thông qua những ý kiến , góp ý chân thành và quý báu từ phía khách hàng, tkMV sẽ không ngừng cải thiện, đổi mới, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng vì đối với tkMV “Chúng tôi càng mạnh mẽ, Khách hàng của chúng tôi càng thành công”.

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,